Skip to main content

สำหรับชุมชนเกย์และเลสเบียนในโลก จงใช้ชีวิตด้วยหัวใจแห่งความรักที่ยิ่งใหญ่ Translation

 

 This article is translated by Google translator, we welcome the Thai language LGBT readers who support this idea to translate it into the correct Thai language.
 
ตามรายงาน ในรายชื่อประเทศที่พัฒนาแล้ว มีเพียงสิงคโปร์เท่านั้นที่ไม่รับรองการแต่งงานของเพศเดียวกัน


แม้ว่าการแต่งงานเพศเดียวกันจะถูกกฎหมาย ชุมชนรักร่วมเพศสามารถอยู่ร่วมกับชุมชนอื่นได้หรือไม่? มีหลายวิธีที่จะให้ชุมชนอื่น ๆ เคารพชุมชนรักร่วมเพศที่พวกเขาสามารถอยู่ได้ด้วยหัวใจที่ใหญ่ขึ้นด้วยความรัก

ขออภัยด้วย ข้อมูลที่จะพูดถึงนี้มาจากงานเขียนชิ้นหนึ่งจากไต้หวัน บางทีบทความ มนุษยธรรม หรืออื่น ๆ ซึ่งหาในเน็ตไม่ได้อีก 1 ลืมคำสำคัญไปแล้ว และ 2 ฉันไม่ทราบที่มาของการเผยแพร่ เพราะฉันอ่านเมื่อนานมาแล้วในช่วงที่ฉันไม่สนใจประเด็นสิทธิคนรักร่วมเพศ

เรื่องราวเป็นไปตามนี้

ในสถานที่และเวลาที่ห่างไกลในวิวัฒนาการของมนุษย์ มีชุมชนที่ยอมรับเกย์และเลสเบี้ยนและพวกเขาอยู่อย่างเป็นมิตรมาช้านาน

บทบาทของคนรักร่วมเพศไม่ใช่เพื่อสิทธิของมนุษย์และไม่ใช่เพื่อความรักของมนุษย์ อย่างไรก็ตามบทบาทหรือเรียกกฎหมายหรือแม้แต่ระเบียบของชุมชนก็เป็นเช่นนั้น เกย์และเลสเบียนจะมีบทบาทเป็นผู้ดูแลครอบครัว
 1. หากผู้ชายในครอบครัวเสียชีวิตและทิ้งลูกและภรรยาที่สวยงาม เกย์หรือเกย์จะดูแลครอบครัวทั้งด้านการเงินและความรักต่อลูกอย่างแน่นอน

 

2. เป็นบทบาทคล้าย ๆ กันของเลสเบี้ยน คือ ครอบครัวที่แม่หรือภรรยาเสียชีวิตพร้อมลูก ๆ ในครอบครัว เลสเบี้ยนจะดูแลครอบครัวและให้ความรักแบบแม่แก่ลูก ๆ

 

3. การดูแลเอาใจใส่จะดำเนินต่อไปจนกว่าภรรยาจะพบสามีที่ไว้ใจได้และต้องการแต่งงานกับชายคนนั้นอีกครั้ง เกย์จะกลับไปหาคู่เกย์ของพวกเขา แน่นอน ในช่วงเวลาการดูแล เกย์จะไม่ได้อยู่ในครอบครัวที่พวกเขาดูแล

 

4. สิ่งนี้เหมือนกันสำหรับบทบาทของเลสเบี้ยน จนกว่าสามีจะหาผู้หญิงที่ต้องการมาทำหน้าที่ภรรยาเพื่อครอบครัว

 

ดังที่เราทราบกันดีว่าไม่ว่าผู้หญิงจะสวยหรือผู้ชายหล่อแค่ไหน เกย์จะไม่ตกหลุมรักผู้หญิงคนนั้นและเลสเบี้ยนจะไม่ตกหลุมรักผู้ชายที่หล่อเหลา

พลังและการควบคุมของสิ่งมีชีวิตเพศชายนั้นแข็งแกร่งกว่าเพศหญิงเนื่องจากชุมชนในยุคนั้นให้อำนาจเพศชายมากกว่าเพศหญิง เมื่อเป็นเช่นนั้น หญิงสาวสวยจะตกอยู่ในสถานการณ์การเหยียดหยามของชายที่มีอำนาจ หากเขาตั้งใจที่จะแต่งงานใหม่กับผู้หญิงคนนั้นโดยจัดเตรียมสิ่งจำเป็นพื้นฐานประจำวัน เช่น อาหารและเสื้อผ้า ถ้าผู้หญิงขัดขืน เสบียงจะขาด ทำให้แม่ต้องยอมอ่อนข้อให้ผู้ชายใจร้ายกดดัน สิ่งนี้จะหลีกเลี่ยงความไม่เท่าเทียมกันของชีวิต เกย์ไม่มีลูก ไม่มีวันเป็นได้เพราะเทคโนโลยียังไม่ก้าวหน้า

ในบทบาทของเลสเบี้ยนในการดูแลครอบครัว สิ่งนี้จะทำให้ผู้ชายมีความสงบในใจและเขาสามารถไปล่าสัตว์หรือทำฟาร์มโดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับเด็ก ๆ ที่บ้าน สิ่งนี้ทำให้การพัฒนาทางสังคมมีเสถียรภาพ

หากชุมชนเกย์และเลสเบียนสามารถรื้อฟื้นระบบนี้ไปสู่กลุ่มรักร่วมเพศได้ สิ่งนี้จะส่งผลกระทบอย่างมากต่อมุมมองของผู้คนต่อชุมชนคนรักร่วมเพศ ในยุคที่ห่างไกลหรือตอนนี้ไม่มีอะไรแตกต่างกันมากนัก การดูแลและความรักด้วยหัวใจที่ยิ่งใหญ่จะทำให้ผู้อื่นได้รับความเคารพ

ประเด็นสำคัญของการพัฒนาสังคมนี้ คือ เราจะมีสังคมที่มั่นคงซึ่งเต็มไปด้วยความรักและความเคารพ

ความรักไม่จำเป็นต้องมาจากสายเลือด จริงไหม ?

หมายเหตุ: ต่อไปนี้เป็นการพูดถึงเกย์และเลสเบียนอย่างเคร่งครัด แต่ไม่เกี่ยวกับไบเซ็กชวลหรือทรานส์เจนเดอร์ เพราะในยุคที่ห่างไกล พวกเขาไม่รู้จักไบเซ็กชวลและทรานส์เจนเดอร์ ยินดีต้อนรับสู่การทำวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับสองประเภทนี้

หมายเหตุ : คุณสามารถแปลบทความนี้เป็นภาษาประจำชาติหรือชนเผ่าของคุณได้

https://jespako.blogspot.com/2018/11/to-gay-and-lesbian-community-in-world.html
https://riverofrainbow.blogspot.com/2021/08/to-gay-and-lesbian-community-in-world.html 
 
 

Comments

Popular posts from this blog

手指的故事:看你的性取向,同性恋,双性恋

    活在互联网时代,你的性取向不能逃过别人的眼光。

Gay fingers

  We did a few posts on gay fingers and found out that much information of gay fingers are incorrect.

To gay and lesbian community in the world, live with a bigger heart of love (Reproduced article)

  According to the report, in the list of advanced countries, only Singapore is not legalized the same-sex marriage.